The 2nd International Conference on Research in Management and Technovation, 2021 – ICRMAT 2021

Nhằm đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Quản lý và ứng dụng công nghệ vào quản lý trong chuyển đổi số, đồng thời tạo môi trường trao đổi học thuật giữa các nhà khoa học trong nước và quốc tế, phát triển hợp tác trong lĩnh vực quản lý và công nghệ, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 2: NGHIÊN CỨU VỀ QUẢN LÝ VÀ ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ 2021 (The 2nd International Conference on Research in Management and Technovation, 2021 – ICRMAT 2021).

Xem thêm

Hội nghị viên chức, người lao động, tổng kết năm học 2020-2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021-2022

Sáng ngày 03/10/2021, Hội nghị Viên chức, người lao động tổng kết năm học 2020-2021 và triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022 của Khoa Quản lý kinh doanh đã được tổ chức theo hình thức online. Dự Hội nghị có đầy đủ các đồng chí lãnh đạo đơn vị, các đồng chí trưởng bộ môn, công đoàn và toàn thể giảng viên trong đơn vị.

Xem thêm

Cuộc thi trực tuyến: "Đoàn mãi trong tôi"

Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021) và thi đua lập thành tích chào mừng tháng Thanh niên năm 2021. BCH Liên chi Đoàn khoa Cơ khí và BCH Liên chi Đoàn Khoa Quản lý kinh doanh đã phối hợp tổ chức cuộc thi “Đoàn mãi trong tôi” với mục đích trang bị và bồi dưỡng kiến thức cho đoàn viên, thanh niên về truyền thống lịch sử cách mạng vẻ vang của Đảng CSVN, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cũng như truyền thống xây dựng và phát triển của hai Khoa và Nhà trường.

Xem thêm

Đêm chung kết cuộc thi “Sinh viên & ý tưởng khơỉ nghiệp kinh doanh” mùa 3 - năm 2020

Cuộc thi “Sinh viên và ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh” lần thứ III chính thức bước vào vòng chung kết. Từ khi phát động, Ban tổ chức đã nhận được 80 nhóm dự án khởi nghiệp với nhiều ý tưởng mang tính độc đáo và đột phá từ các bạn sinh viên trong và ngoài Khoa đăng ký tham gia. Trải qua 2 vòng thi (vòng sơ loại: Ý tưởng, vòng hai: Kế hoạch & hành động) với sự giúp sức của các chuyên gia và các cố vấn chuyên môn, Ban tổ chức đã lựa chọn được 5 ý tưởng xuất sắc nhất bước vào vòng ba: Chung kết hùng biện.

Xem thêm

Tọa đàm: "Thẩm định dự án đầu tư"

Sáng ngày 17/11/2020, tại phòng Hội thảo - Tầng 2 - Nhà A11, Khoa Quản lý kinh doanh đã tổ chức buổi tọa đàm về lĩnh vực thẩm định dự án đầu tư dành cho sinh viên ngành Kinh tế đầu tư. Đây là một trong chuỗi các buổi tạo đàm mà Khoa Quản lý kinh doanh tổ chức trong năm học 2020 – 2021 với chủ đề lớn “Kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý: Góc nhìn chuyên gia”

Xem thêm

Tọa đàm: "Nghiệp vụ, phẩm chất và nhân cách của người thư ký văn phòng"

Chiều ngày 10/11/2020, trong chuỗi tọa đàm với nội dung “Kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý: Góc nhìn chuyên gia” được tổ chức bởi Khoa Quản lý Kinh doanh – Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, các giảng viên và các bạn sinh viên đã có dịp được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về phẩm chất, nhân cách và nghiệp vụ của người thư ký văn phòng cùng với các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Xem thêm

Tọa đàm: “Ứng dụng tin học trong hoạt động marketing và truyền thông”

Thực hiện chủ trương và kế hoạch tổ các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngành Marketing tại Khoa Quản lý kinh doanh. Với mục tiêu cập nhật những kiến thức và công nghệ mới trong lĩnh vực marketing giúp người học liên hệ, vận dụng vào thực tiễn. Ngày 13/11/2020 Khoa Quản lý Kinh doanh tiến hành tổ chức buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm thực tế về “Ứng dụng tin học trong hoạt động marketing và truyền thông”.

Xem thêm

Lắng đọng cảm xúc: Lễ bế giảng Đại học - Khóa 11

Ngày 12/11/2020, tại Hội trường - Tầng 3 - Nhà A11, đã diễn ra buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy - Khóa 11 các ngành: Quản trị kinh doanh; Tài chính ngân hàng; Quản trị nhân lực; Quản trị văn phòng; Marketing.

Xem thêm

Tọa đàm: "Thực tiễn công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại doanh nghiệp"

Sáng ngày 12/11/2020, tại Phòng họp - Tầng 2 - Nhà A12, trong chuỗi tọa đàm với nội dung ”Kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý: Góc nhìn chuyên gia” được tổ chức bởi Khoa Quản lý Kinh doanh – Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, các giảng viên và các bạn sinh viên đã có dịp được giao lưu và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn tuyển dụng với các doanh nhân, chuyên gia trong lĩnh vực quản trị nhân sự.

Xem thêm

Sôi nổi - Khát vọng - Nhân văn: Cảm xúc của tân sinh viên - Đại học. K15

Hòa chung không khí Ngày hội Chào tân sinh viên năm 2020 của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Ngày 18/10/2020, Khoa Quản lý kinh doanh đã long trọng tổ chức chương trình “Chào tân sinh viên khối Đại học - Khoá 15” tại Hội trường C19 - Cơ sở 3 Hà Nam. Đến dự với chương trình, có các thầy/cô là Lãnh đạo Khoa, Trưởng Bộ môn, Cố vấn học tập, Chuyên viên và đặc biệt có sự hiện diện của hơn 1.300 các bạn tân sinh viên thuộc các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng, Tài chính ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng.

Xem thêm