Nhằm triển khai hiệu quả các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa, khoa Quản lý kinh doanh tổ chức cuộc thi "Thiết kế Logo Khoa Quản lý kinh doanh, viết báo điện tử và xây dựng clip với chủ đề Sinh viên với khoa Quản lý kinh doanh”, kế hoạch cụ thể như sau:
1. THÔNG TIN CƠ BẢN
- Tên khoa: Quản lý kinh doanh
- Ngày thành lập: 04/01/2010
- Chức năng: Khoa Quản lý kinh doanh là đơn vị trực thuộc trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, có chức năng đào tạo và cung cấp dịch vụ chất lượng cao; nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ liên quan đến lĩnh vực quản lý kinh doanh; có chức năng quản lý hành chính, quản lý công tác giảng dạy trong Khoa nhằm đáp ứng chương trình, kế hoạch giảng dạy chung của Nhà trường; thực hiện các chức năng theo quy định tại Điều lệ trường Đại học.
- Định hướng phát triển: Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ - giảng viên, đổi mới chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng và phương pháp đào tạo theo hướng tích cực nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội và xu thế hội nhập kinh tế quốc tế.
- Quan điểm phát triển: (i) Phát triển hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của Khoa Quản lý kinh doanh trong khuôn khổ tầm nhìn sứ mạng và mục tiêu phát triển của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội; (ii) Chất lượng đội ngũ cán bộ giảng viên là điều kiện tiên quyết cho sự phát triển; (iii) Đào tạo và nghiên cứu khoa học theo hướng ứng dụng, đáp ứng nhu cầu của xã hội và hội nhập kinh tế quốc tế.
- Các ngành đào tạo (hiện tại): Quản trị kinh doanh; Quản trị kinh doanh chất lượng cao; Tài chính – Ngân hàng; Quản trị nhân lực, Marketing, Kinh tế đầu tư, Quản trị văn phòng.
2. THIẾT KẾ LOGO KHOA QUẢN LÝ KINH DOANH
2.1. Giải thưởng của cuộc thi
1 giải nhất, gồm: Giấy chứng nhận giải thưởng và giải thưởng tiền mặt trị giá 5.000.000 đồng.
2.2. Đối tượng dự thi
- Toàn bộ Sinh viên, Học viên, Cán bộ - Giảng viên đang học tập/công tác tại khoa Quản lý kinh doanh và cộng sự.
2.3. Yêu cầu cơ bản
- Thể hiện được đặc điểm của khoa Quản lý kinh doanh.
- Đạt được các yêu cầu về: ý nghĩa, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng, thể hiện được bản sắc tại khu vực kết hợp với hiện đại hội nhập, không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.
- Thể hiện được tính riêng biệt so với các khoa khác trong và ngoài Nhà trường.
- Thí sinh dự thi chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính hợp pháp và bản quyền của các thông tin, hình ảnh, tài liệu được sử dụng để thực hiện tác phẩm dự thi.
2.4. Tiêu chí đánh giá
- Ý tưởng sáng tạo, độc đáo.
- Truyền tải được thông điệp của thương hiệu.
- Thể hiện sự hài hòa, thẩm mỹ của mẫu thiết kế.
- Đảm bảo thuận lợi trong quá trình gia công in ấn, đa ứng dụng: in ấn, phóng to, thu nhỏ, gia công trên mọi chất liệu.
- Khả năng dễ nhớ, dễ nhận biết.
- Tính chuyên nghiệp của mẫu thiết kế.
2.5. Cách thức tham gia dự thi
Văn phòng khoa Quản lý kinh doanh - Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội
- Tại cơ sở 1: Nộp đơn đăng ký cho thầy Hồ Văn Long (Văn phòng khoa QLKD tại tầng 7- Nhà A10)
- Hoặc nộp qua email: hoanglongna89@gmail.com
2.6. Yêu cầu về bài dự thi bao gồm
- Hình ảnh mẫu thiết kế logo thiết kế logo và bản mô tả ý tưởng không quá 500 chữ, được in hoặc thể hiện trên một mặt trang A4 nền trắng, không dòng kẻ. Trong trang A4 trình bày logo lớn in màu đặt ở chính giữa, phía trên, logo nhỏ in đen trắng đặt ở bên phải, phía dưới. Logo lớn (màu) có kích thước (dài/rộng) không quá 15 cm; logo nhỏ (đen/trắng) có kích thước(dài/rộng) không quá 3cm. Không ghi bất kỳ ký hiệu nào khác ngoài 2 mẫu thiết kế trên.
- Toàn bộ bài thiết kế được xuất thành loại hình ảnh đồ họa kỹ thuật số định dạng *.JPG, kèm theo thông số chỉ định màu.
Chế độ màu CMYK, RGB
Độ phân giải 150 dpi
Dung lượng file thiết kế < 5M
- Mỗi cá nhân/nhóm có thể tham gia dự thi với số lượng tối đa 3 tác phẩm dự thi. Các sản phẩm dự thi không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả; chưa được sử dụng hoặc xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào ở trong và ngoài nước; chưa gửi tham dự cuộc thi nào.
- Bài dự thi bằng tiếng Việt
- Các bài dự thi được chọn vào vòng chung kết phải chuẩn bị bài thuyết trình ý tưởng thực hiện. Đồng thời phải bổ sung thêm các thành phần sau trong hồ sơ:
Đĩa CD hoặc DVD thiết kế file gốc
Logo chính thức (màu) được in 7 bản trên giấy A4 nền trắng, không dòng kẻ. Trên bài dự thi không ghi bất kỳ ký hiệu nào khác ngoài 1 mẫu thiết kể trên.
Logo phải có chỉ dẫn thiết kế chi tiết: kích thước, hình dáng, đường nét, màu sắc, chữ viết. Phần nền có thể sử dụng bất kỳ màu sắc nào. Độ dày của hạt mực, các chỉ số màu đối với từng điểm, đường, mảng miếng phải được quy định chi tiết theo thông số kỹ thuật.
Logo trong ứng dụng hệ thống nhận diện thương hiệu: một số gợi ý thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
2.7. Thời gian cuộc thi:
|
2.8. Lưu ý
- Khoa Quản lý kinh doanh được sở hữu bản quyền sử dụng vô thời hạn và toàn quyền đăng ký sở hữu trí tuệ đối với mẫu biểu trưng đoạt giải theo mục đích của Khoa.
- Khoa Quản lý kinh doanh có quyền sử dụng tất cả các mẫu biểu trưng dự thi cho các hoạt động của Cuộc thi.
- Khoa Quản lý kinh doanh có quyền không lựa chọn giải nhất chung cuộc nếu các bài dự thi không đạt được yêu cầu đề ra.
- Trong thời gian diễn ra cuộc thi, tác giả không được sử dụng các biểu trưng tham gia cuộc thi này để tham gia dự thi bất kỳ cuộc thi nào khác.
3. SINH VIÊN VỚI KHOA QUẢN LÝ KINH DOANH
3.1. Giải thưởng của cuộc thi
- 1 giải nhất, gồm: Giấy chứng nhận giải thưởng và giải thưởng tiền mặt trị giá 2.000.000 đồng.
- 1 giải nhì, gồm: Giấy chứng nhận giải thưởng và giải thưởng tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng.
- 2 giải ba, gồm: Giấy chứng nhận giải thưởng và giải thưởng tiền mặt trị giá 500.000 đồng.
3.2. Đối tượng dự thi
Toàn bộ Sinh viên đang học tại khoa Quản lý kinh doanh.
3.3. Yêu cầu cơ bản
- Thể loại: Tranh, ảnh, clip, tác phẩm bằng văn xuôi, tác phẩm thơ, thể hiện tình cảm đối với khoa Quản lý kinh doanh
- Các tác phẩm dự thi không vi phạm thuần phong mỹ tục, không vi phạm pháp luật Việt Nam.
- Thí sinh dự thi chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính hợp pháp và bản quyền của các thông tin, hình ảnh, tài liệu được sử dụng để thực hiện tác phẩm dự thi.
3.4. Tiêu chí đánh giá
- Thể hiện tốt tình cảm đối với khoa Quản lý kinh doanh
- Thể hiện sự hài hòa, thẩm mỹ, sống động.
- Số lượng “like” và “share” tác phẩm trên facebook của khoa Quản lý kinh doanh. Trong đó:
+ 01 lượt "like" ảnh (chấp nhận các biểu tượng cảm xúc khác): 1 điểm.
+ 01 lượt "share" ảnh ở chế độ công khai (khi đã like page): 2 điểm.
Tổng số điểm bình chọn bằng tổng điểm của lượt "like" và "share" tác phẩm đó.
3.5.Thời gian cuộc thi sinh viên với Khoa Quản lý kinh doanh
|
3.6. Cách thức tham gia dự thi
Văn phòng khoa Quản lý kinh doanh - Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội
- Tại cơ sở 1: Nộp trực tiếp cho thầy Hồ Văn Long (Văn phòng khoa QLKD tại tầng 7- Nhà A10)
- Hoặc nộp qua email: hoanglongna89@gmail.com
3.7. Lưu ý
- Khoa Quản lý kinh doanh có quyền sử dụng vô thời hạn đối với các tác phẩm dự thi và đoạt giải theo mục đích của Khoa.
- Tất cả các trường hợp mua số lượt bình chọn hàng loạt và những hành vi gian lận khác, khi bị phát hiện, thí sinh sẽ bị loại khỏi cuộc thi.
Thứ Năm, 10:13 01/11/2018
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.